ESCO PREMIUM E-catalog by DREAMHATCH

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้เรามีโปรเจคดีๆที่อยากจะมาบอกต่อ สำหรับท่านที่สนใจอยากนำธุรกิจเข้าสู่ตลาด E-commerce แต่ยังไม่มีไอเดียหรือพอจะมีไอเดียแต่ยังคิดภาพไม่ออกว่าจะมันจะไปได้สวยหรือไม่ บทความนี้ถือเป็นตัวอย่างที่ดีเลยทีเดียว

เมื่อระหว่างวันที่ 3 - 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ที่ผ่านมาได้มีการจัดงาน SHE Expo 2013 and Safety Week ขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ทางทีมงานได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เอสโก้ พรีเมี่ยม จำกัด บริษัทผู้จัดจำหน่ายสินค้าประเภทอุปกรณ์นิรภัยชั้นนำของประเทศไทย ให้เป็นผู้ออกแบบและพัฒนา E-catalog บนไอแพค สำหรับใช้ในการนำเสนอสินค้าภายในงาน ซึ่งจุดประสงค์หลักในการจัดทำ E-catalog นี้ก็คือ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและพนักงานขาย ด้วยการนำเครื่องมืออย่าง iPad เข้ามาช่วยในการนำเสนอกับลูกค้า พนักงานขายสามารถนำเสนอและตรวจสอบรายละเอียดสินค้าผ่านทาง iPad พร้อมๆไปกับ email รายละเอียดสินค้าให้ลูกค้าได้ทันที อีกทั้งยังสามารถรวบขั้นตอนการออกใบเสนอราคาและใบสั่งซื้อผ่านระบบให้อยู่ภายในแอปพลิเคชั่นเดียว เพื่อลดปัญหาการติดต่อสื่อสารระหว่างพนักงานขายและพนักงานออกเอกสาร นอกจากนี้แอปพลิเคชั่นนี้ยังช่วยพนักงานขายค้นหาสินค้าได้อย่างรวดเร็วและบันทึกรายละเอียดการเข้าพบเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนการเข้าพบครั้งต่อๆไปได้ และยังช่วยลดต้นทุนในการจัดพิมพ์แผ่นพับหรือแคตตาล็อกสินค้าเป็นเล่มๆ ถือว่าเป็นการลดการใช้กระดาษได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน จากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือว่าเป็นการเสริมศักยภาพในการให้บริการการขาย เพิ่มความรวดเร็ว ลดขั้นตอนและความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

เห็นไหมคะว่าเจ้า E-catalog แอปพลิเคชั่นนี้มีประโยชน์มากมายเลยทีเดียว คุณสามารถส่งเสริมการขายและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับลูกค้าได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังช่วยกันลดการใช้กระดาษ และช่วยส่งเสริมการทำธุรกิจสีเขียวอีกด้วยคะ

ทางทีมงานนำภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ชมกันนะคะ

บรรยากาศที่บูธของ ESCO PREMIUM

 

พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าด้วย E-commerce Application บน iPad